Bước 1: Khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể: Số lượng sản phẩm, chủng loại sản phẩm, quy cách đóng gói...

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm tra hàng trên đơn vị vận chuyển đảm bảo chất lượng, thì thanh toán cho bên giao hàng

Nếu đơn hàng bị một trong các trường hợp sau:

- Thừa, thiếu sản phẩm.

- Sản phẩm không đúng với đơn đã đặt.

- Sản phẩm bị hư hỏng khi nhìn bằng mắt thường

Có vấn đề gì xin gọi ngay theo số Hotline: 0988,579,639/038.384.6666 để đươc hỗ trợ nhanh nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng gọi theo số: 0988,579,639/038.384.6666

Xin trân thành cảm ơn!

hotline
Hotline: 0383 85 6666
zalo